chỉ dẫn tháo dỡ mi đơn giản bẳng sáp gỡ mi

Vậy để có thể tháo mi đơn giản, không làm tác động tới mi thật của bạn? mình đã đem lại cách! mọi người nên dùng Sáp gỡ mi và quy trình theo một vài chỉ dẫn mà tôi chỉ ra rằng dưới đây mọi người nhé.

hướng dẫn tháo dỡ mi không khó bằng sáp gỡ mi

Bước 1: áp dụng tăm dỡ mi loại đầu tròn để xoa sáp gỡ mi lên 2 hàng mi

Sáp gỡ mi mặc dù là dụng cụ nối mi chuyên nghiệp hữu hiệu rất tốt, tuy nhiên nếu sử dụng nhiều có thể gây cay mắt và khó chịu cho người dùng. Vậy nên, mọi người chỉ hãy lấy 1 hàm lượng sáp vừa đủ, dùng tăm để bôi nhẹ nhàng từ chân đến đuôi mi.

Bước 2: sử dụng nhíp tháo dỡ mi để gắp mi giả ra khỏi mi thật

đợi một chút mục đích là đem lại cho sáp tháo mi phát huy hòa lẫn rồi quý vị tốt hơn hãy sử dụng nhíp tháo mi nhằm gắp mi giả ra khỏi mi thật. khuyến khích cẩn thận gắp mỗi sợi một mục đích là không làm ảnh hưởng tới mi thật của khách hàng.

Chỉ dễ làm 2 bước Vậy làm sao thôi là mọi người đã có thể tháo mi 1 cách an toàn tuyệt đối và tận gốc.

các điều phải chú ý lúc chấm dứt mi
thứ nhất, chỉ tốt hơn hãy dỡ mi lúc thật sự thiết yếu, vì công việc dỡ mi dù mang lại quá trình chuyên nghiệp tới thế nào, tuy nhiên nếu như liệu trình cùng tần suất quá lớn thì chắc hẳn sẽ ảnh hưởng đến mi thật.

thứ đến, nên mua sáp gỡ mi kiểu uy tín tuyệt vời nhất nhằm bảo đảm triệt để và tuyệt đối an toàn. mục đích là mua được sáp tháo mi chất lượng, quý vị nên đến cửa hàng Cát Viên. không những sáp gỡ mi mà Máy uốn mi cao cấp, keo nối mi, mi 3D, Băng dán mi Cát Viên còn được khách hàng kiểm tra rất cao.

Chúc quý vị thể trạng và thành công!